Tham quan học hỏi, mua sắm tại vườn lan Thái Lan 2018

Nối tiếp thành công của chuyến tham quan vườn lan Thái Lan năm 2017, nay cửa hàng xin trân trọng mời các anh chị tham gia “Chuyến tham quan, học hỏi và mua sắm tại các vườn lan Thái lan năm 2018”

Chuyến tham quan vườn lan Thái Lan lần này diễn ra từ ngày 22 đến ngày 25 tháng 7 năm 2018 với mục tiêu chính là tham quan học hỏi các kỹ thuật chăm sóc lan hiện đại của ngành phong lan Thái Lan; mua sắm và tìm hiểu cách thức nhập hàng về Việt Nam, đồng thời kết hợp mua sắm, tham quan một số trung tâm thương mại tại thành phố Băng Cốc.

Với chi phí 10 triệu 400 ngàn 1 người: bao gồm tiền vé máy bay, tiền khách sạn, xe di chuyển và ăn uống mỗi mỗi ngày.

Ban tổ chức lần này cũng như năm 2017, bao gồm: Anh Thy (Giám đốc công ty Hoa Lan Đẹp), Nghệ nhân Tám Ngọc cùng Duy Phong Orchid.


Video tại chuyến tham quan vườn lan Thái Lan 2017


Với kinh nghiệm nhiều năm tổ chức các chuyến tham quan vườn lan Thái, chuyến đi lần này được dự đoán sẽ mang lại cho người tham gia nhiều kiến thức mới lạ khi Ban tổ chức đã liên hệ được rất nhiều công ty cũng như vườn lan trồng các loại lan khác nhau, từ làm mô, bán chậu cho đến cắt cành.

Để tham gia anh chị vui lòng đăng ký trước ngày 30/6/2018, mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: 0938287972.

 Lịch trình Tham quan vườn lan Thái Lan 2018


Đi 22/07/2018 08:35 - Ho Chi Minh (SGN) 10:05 - BangKok - Suvarnabhumi (BKK)
Về 25/07/2018 19:55 - BangKok - Suvarnabhumi (BKK) 21:25 - Ho Chi Minh (SGN)


22/7/2018: Sân bay Tân Sơn Nhất – Sân bay Don Muang – Vườn Lan Dendro công nghiệp 40 mẫu – Siêu Thị Hoa Lan AIR ORCHIDS & LAB.

Quý anh chị có mặt trước 6 giờ tại sân bay Tân Sơn Nhất. Khoảng 12 giờ, đáp xuống sân bay Don Muang. Sau khi làm thủ tục nhập cảnh, mua sim 3-4G tại Thái Lan, xe rước đoàn di chuyển đến vườn lan đầu tiên EVERGREEN ORCHID nằm tại Kweeng Bangbon, Khet Bangbon, Bangkok, Thai Lan. Trên đường đi, đoàn ghé ăn trưa tại trung tâm thành phố Bangkok, thưởng thức các món ăn của Thái.
Buổi chiều, đoàn sẽ có mặt tại vườn lan dendro có diện tích hơn 40 mẫu, chuyên trồng Dendro: chai mô, cây giống, đến cất cành. Tại đây, mọi người sẽ được hướng dẫn cách thức nhập hàng cũng như học hỏi một số kinh nghiệm, kỹ thuật chăm sóc lan dendro của người Thái.
5 giờ chiều, di chuyển về khách sạn. Sau khi đã làm thủ tục nhận phòng và nghỉ ngơi. Mọi người tự do tham quan buổi tối.


23/7/2018: Siêu Thị Hoa Lan AIR ORCHIDS & LAB – Vườn Ngọc điểm, lan rừng

Buổi sáng, đoàn di chuyển đến AIR ORCHIDS & LAB, một trong những siêu thị hoa lan nổi tiếng tại Thái. Đây là mô hình chưa từng có ở Việt Nam.
Với không quá một giờ từ trung tâm Bangkok di chuyển đến. Bạn đã có thể thoát khỏi nhịp độ bận rộn của một kỳ nghỉ ngắn tại Orchid Supermarket. Hoa phong lan tại đây tạo nên một bầu không khí thoải mái. Khách hàng có thể tự chọn mình theo ý mình và thêm vào giỏ hàng. Ngoài ra tại đây, quý anh chị còn được tham quan phòng cấy mô hiện đại của siêu thị.
Buổi trưa, đoàn sẽ ăn trưa tại nhà hàng ven sông và thưởng thức các món ăn đặc sản của Thái Lan.
Buổi chiều,  Đoàn tham quan ghé thăm các vườn lan rừng, lan ngọc điểm có quy mô lớn tại Thái Lan. Tại đây, các giống cây có giá cả thấp, nhiều loại cây quý hiếm. Tất nhiên, hầu hết mọi người đều mua. Có người mua để sưu tầm, có người mua 1 số cây đột biến đem về Việt Nam kinh doanh.
Tại đây, mọi người sẽ được người Thái chia sẻ một số kỹ thuật làm giàn, phân thuốc chăm sóc lan rừng và ngọc điểm đạt hiệu quả cao nhất có thể.

24/7/2018: Vườn Cattleya – Công ty cấy mô AM Thai Orchids

Buổi sáng: Vườn ươm STK nằm ở Phanomthuan, Kanchanaburi (Thái Lan), bắt đầu từ năm 1999 với khoảng 2 mẫu đất. Được mở rộng vào năm 2003 và 2007, tăng lên đến 20 mẫu.
Vườn ươm chứa 600.000 cây Cattleya với nhiều loại khác nhau, đây được coi là thiên đường của dòng Cattleya, gồm nhiều loại Cat team và vô số dòng cat xổ số, lạ, độc,…
Buổi chiều: Đoàn di chuyển đến tham quan vườn lan cấy mô AM Thai Orchids. Đây là vườn ươm và phòng thí nghiệm cực lớn  tại Thái Lan, thành lập hơn 40 năm. Chuyên cung cấp tất cả các giống phong lan.


25/7/2018: Chợ phân bón, vật tư nông nghiệp dành cho lan – Mua sắm tại trung tâm Băng Cốc

Buổi sáng, đoàn di chuyển đến chợ phân thuốc và vật tư nông nghiệp. Tại đây, đoàn có thể mua các cây lan giống đẹp được nhà vườn đem trưng bày, mua phân thuốc trồng lan, mua các vật dụng để trồng lan và các công cụ dành cho nông nghiêp khác.
Buổi chiều, xe chở đoàn đến trung tâm TP. Băng Cốc để tham quan cũng như mua sắm tại các trung mại lớn tại đây.
Chiều ngày 25, có mặt tại sân bay vào lúc 17 giờ để bay về nước lúc 19 giờ 25 phút.

Nhận xét